2016, ജനുവരി 28, വ്യാഴാഴ്‌ച

എന്റെ കൊച്ചു തട്ടക്കാരി...

വാതിലിൽ മറ ചേർന്നൊളിച്ചു നീ നിന്നപ്പോളെൻ-
ഒളികണ്ണു കവർന്ന നിൻ കസവിന്റെ തട്ടം 
പൌർണമി ചന്ദ്രന്റെ നിലാവെളിച്ചം(പാലൊളി ) പൂണ്ട
നിൻമുഖ കാന്തിക്കൊപ്പം താരകങ്ങൾ പോലെ,

ഗസലിൻ ഇശലായ് നിൻ മണിക്കൊഞ്ചൽ പാട്ടുമായെൻ  
അരികത്തണയു നീ,   കൊച്ചു തട്ടക്കാരി

എന്റെ കൊച്ചു തട്ടക്കാരി...  എന്റെ കൊച്ചുതട്ടക്കാരീ..

എന്റെ കനവിന്റെ കൂട്ടുകാരി കൊച്ചു തട്ടക്കാരീ..





കനവിൽ നീയെന്റെ നൂർജഹാനായി...
ഖൽബായ പൂവതിൽ തേൻമാരി ചൊരിയുന്ന കവിതയായീ....


മൊഹബത്തിൻ ഈണം മൂളും മരന്ദമായി, ഞാൻ 
നീയതിൽ തേൻ തുള്ളിയായീ...


ഗസലിൻ ഇശലായ് നിൻ മണിക്കൊഞ്ചൽ പാട്ടുമായെൻ  
അരികത്തണയു നീ,   കൊച്ചു തട്ടക്കാരി

എന്റെ കൊച്ചു തട്ടക്കാരി...  എന്റെ കൊച്ചുതട്ടക്കാരീ..

എന്റെ കനവിന്റെ കൂട്ടുകാരി കൊച്ചു തട്ടക്കാരീ..








 ഇടവേളയിൽ .. idavelayil .....
ഒരൽപനിമിഷം.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ